สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการประหยัดพลังงาน ในงานแสดงเครื่องไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก

(อ่าน 3108/ ตอบ 0)

workitorganizer


สัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการประหยัดพลังงาน


งานแสดงเครื่องไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระดับโลก


“BANGKOK ELECTRIC & ELECTRONICS 2011”


กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ เตรียมจัดงาน Bangkok Electric & Electronics 2011 มหกรรมแสดงสุดยอดนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก เพื่อแสดงศักยภาพสินค้าไทยและอาเซียน พร้อมส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางของสินค้าประเภทดังกล่าวในภูมิภาคเอเชียและของโลก โดยกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12-16 ตุลาคม ศกนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี


 


ด้านนายฐยณัณ พรพิทักษ์ชัยกุล รองประธานกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์    สายงานพัฒนาส่งออก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้าให้ความสำคัญกับการเดินหน้าพัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ ด้วยเทคโนโลยีที่ลดการใช้พลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้เกิดการยอมรับในคุณภาพสินค้าจากนานาชาติและมีอัตราการเติบโตด้านการส่งออกเครื่องใช้ไฟฟ้าไปยังกลุ่มประเทศอาเซียน ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่มีกำลังซื้อมหาศาลสูงเป็นอันดับ 1  


นอกเหนือไปจากการที่สินค้าไทยมีภาพลักษณ์เด่นด้านของการออกแบบแล้ว  เราให้ความใส่ใจอย่างยิ่งกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้สามารถประหยัดพลังงานอย่างสูงสุด ควบคู่ไปกับรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยเทคโนโลยีสีเขียว จนได้รับการตอบรับที่ดีจากประเทศคู่ค้าต่าง ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มอาเซียน ซึ่งแนวคิดการจัดงานในปีนี้คือ Save Energy = Save The World ผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัสความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีกับนวัตกรรมเพื่อการลดพลังงานแห่งปีของเครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นานาชนิด นับตั้งแต่อุปกรณ์การใช้งานภายในครัวเรือนไปจนถึงอุปกรณ์สำหรับภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ดังเช่น การเปิดตัวหลอดไฟที่ช่วยลดการยึดเกาะของฝุ่นละออง ตัวการสำคัญที่ส่งผลให้หลอดไฟมีความสว่างน้อยลง   ภายในงาน Bangkok E&E 2011 ยังจัดให้มีการแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอกนิกส์อย่างครบวงจร อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เครื่องให้แสงสว่าง (lighting) เครื่องบันทึกภาพและเสียง (audio and visual appliances) และชิ้นส่วนอุตสาหกรรม รวมทั้งสินค้าในกลุ่มโทรคมนาคม ไฟเบอร์ออปติกส์ โมเด็ม และโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมากในปัจจุบัน พร้อมกับกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ เช่นการสัมมนาในหัวข้อ “Factory of the Future for Thailand 2011” และ “Environmental Directive in Electrical and Electronics Industryที่จะเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ในระบบการผลิตของภาคอุตสาหกรรมทั้งภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  รวมทั้งพัฒนาการผลิตให้มีประสิทธิภาพซึ่งจะนำไปสู่ความสามารถในการแข่งขันกับต่างชาติอย่างทัดเทียม นายฐยณัณ กล่าว


พร้อมร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ในงานเดียวกัน กับงาน BANGKOK RHVAC 2011 นวัตกรรมเพื่อชีวิตยุคใหม่ของอุตสาหกรรมเครื่องเย็น และเครื่องทำความร้อน ที่ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยเทคโนโลยีสีเขียว  ภายใต้แนวคิด “Green Innovations for the Better Life”  กรมส่งเสริมการส่งออกคาดว่าจะมีผู้ประกอบการชั้นนำจากไทยและทั่วเอเชียกว่า 500 ราย  ร่วมจัดแสดงสินค้าไว้ในงานเดียวกว่า 600 คูหา รองรับผู้เข้าเยี่ยมชมจากทั่วโลกกว่า 30,000 คนทั้งในส่วนของ ผู้ประกอบการ ตัวแทนจำหน่าย กลุ่มอุตสาหกรรมรายใหญ่ ตลอดจนผู้อุปโภคบริโภคระดับครัวเรือนที่กำลังมองหาเทคโนโลยียุคใหม่เพี่อที่อยู่อาศัยที่ทั้งลดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


 


ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานในวันเจรจาธุรกิจระหว่างวันที่ 12 - 14 ตุลาคม 2554 และวันค้าปลีก ในวันที่ 15 - 16 ตุลาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 . ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้สนใจร่วมแสดงสินค้าภายในงาน “BANGKOK RHVAC 2011 AND BANGKOK E&E 2011 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thaitradefair.com หรือสายด่วนผู้ส่งออก        โทร.1169 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


********************************

จัดโดยกรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์


สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ


ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เวิร์คอิท จำกัด


นายกิตติพงษ์ สัจจพลากร โทร.0 2731 5035 ต่อ 401-403, 08 2498 8842


นางสาวกนกวรรณ ประชุมมาก โทร. 08 1983 2853


อีเมล์ : RHVACPR@WORKITORGANIZER.COM


 


Link: คลิ๊กที่นี่

Lock Reply
view