สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

รวมพลช่วยเหลือน้ำท่วมครับ ในวันศุกร์ 29 - อาทิตย์ 31 ต.ค.นี้ครับ

(อ่าน 2945/ ตอบ 3)

Wiriya007 (Member)


โครงการ "ประตูใจ" ของอาตัน จะไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดลพบุรี ในวันศุกร์ 29 - อาทิตย์ 31 ต.ค.นี้ครับ นัดรวมพลกันที่ "กองอำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม" ตลาดนัดกล้วยกล้วย ข้างโลตัส ลพบุรี
มาได้ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น.  ตอนนี้มีประตูจำนวน 15,000 บาน พร้อมลูกบิด กลอน น๊อต แล็กเกอร์ และแปรงทาสีอีกบางส่วน แต่สิ่งที่เราขาด คือ ช่างไม้ ช่างทาสี และผู้ช่วยช่างจำนวนมาก อยากขอความร่วมมือไปยังทุกๆท่านที่พอมีฝีมือ มาช่วยกันซ่อมแซมประตูบ้านให้ผู้ประสบภัยด้วยกัน หากใครมีอุปกรณ์ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นค้อน เลื่อย ไขควง กบไสไม้ ฯลฯ ขอให้มาพร้อมกับอุปกรณ์เลยนะครับ

สำหรับคนที่ไม่ชำนาญในเรื่องงานช่างแต่มีใจเต็มร้อย หรือคนในพื้นที่ที่ยังพอมีแรง สามารถมาช่วยกันได้ครับ เรายังต้องการกำลังคนอีกมากมาย มาช่วยกับทาสี ขนของ แจกจ่ายของใช้ต่างๆ ให้ผู้ที่เดือดร้อนกัน หรือถ้าออกไปกับพวกเราไม่ได้ ก็นำข้าวของเครื่องใช้ อาหาร และยารักษาโรคมาช่วยบริจาคได้ครับ ตอนนี้ยาที่ต้องการ คือ ยารักษาโรคน้ำกัดเท้า มือเปื่อยเท้าเปื่อย หรือหากใครไม่สะดวกที่จะออกไปซ่อมแซมกับเรา แวะมาเที่ยวเมืองลพบุรี ช่วยอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้าชาวนาชาวสวน เพื่อให้พวกเค้ามีรายได้และเป็นกำลังใจให้พวกเขาสู้ต่อไปกันครับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/album.php?aid=30295&id=142765199078274
Engineer007.com พื้นฐานความรู้ที่ดี พัฒนาความคิด"อัจฉริยะ"
Lock Reply
view